{^youtubevideo|(width)640|(height)385|(rel)True|(autoplay)False|(fs)True|(url)http://www.youtube.com/watch?v=Bvkt8ploTW4|(loop)False^}
Khi Steve Jobs quay về Apple sau một khoảng thời gian bị sa thải, thành công với Pixar và NeXT, ông đã triển khai một chiến lược tiếp thị mới cho Apple, xác lập lại định vị thương hiệu Apple, quay về giá trị cốt lõi của nó. Chiến dịch đó có tên là “Think Different”.
Đây là một trong những chiến dịch quảng cáo lịch sử, đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc vực dậy Apple, đưa nó phát triển đến vị trí dẫn đầu như ngày nay.
“Những người đủ “điên” để tin rằng họ có thể thay đổi thế giới chính là những người thực sự làm được điều đó”.
Đoạn phim ghi lại chia sẻ của Steve Jobs với đội ngũ lõi của Apple về chiến dịch tiếp thị này, giúp chúng ta có được góc nhìn sâu sắc hơn về chiến dịch này. Từ đó, chúng ta có thể thấy rằng nhận thức về tiếp thị trong tư tưởng của Apple vẫn luôn mới mẻ và đầy ý nghĩa cho đến hiện tại, trong một thế giới ồn ào, và người tiêu dùng có quá nhiều thông tin để quan tâm.
Chương trình Lãnh đạo Khai phóng IPL khóa 5
Đinh Hải Đăng
Trương Nguyễn Nhật Hoàng
Trần Thị Thảo Phương
Lê Chiêu Trung
Đặng Phương Uyên
Trần Thị Hồng Xuyến