Video

Thumbnail
NHẬN 5 LÀM 10, KHÔN HAY KHÙNG?

Thử tưởng tượng bạn đang làm việc trong một công ty, bạn thấy năng lực của mình xứng đáng với mức lương 10 đồng, thế nhưng công ty chỉ trả có 5 đồng. Nếu không thích thì không làm. Nhưng nếu làm thì bạn sẽ làm việc với tâm thế/thái độ như thế nào, làm theo kiểu 10 đồng, hay kiểu 5 đồng, hay làm theo kiểu khác?

Thumbnail
3 CẤP ĐỘ HẠNH PHÚC

Liệu ta có thực sự hạnh phúc không, khi mà con người mà ta muốn thể hiện ra bên ngoài cho mọi người thấy (cũng là kiểu người trong xã hội ai cũng muốn hướng tới) không phải là con người thực của mình, mà chỉ là con người “biểu diễn” thôi?

Thumbnail
5 LỰA CHỌN CUỘC ĐỜI

Ai cũng biết, lựa chọn của ta sẽ quyết định cuộc đời của ta. Trong đời thì có vô vàn lựa chọn, nhưng đâu là những lựa chọn quan trọng nhất, quyết định cuộc đời ta? Đó chính là: chọn LẼ để sống, chọn NGƯỜI để lấy, chọn VIỆC để làm, chọn THẦY để học, chọn BẠN để chơi. Chúng tôi gọi đó là “5 LỰA CHỌN CUỘC ĐỜI”. Vậy “5 lựa chọn cuộc đời” đó cụ thể ra sao, và làm sao để có quyết định phù hợp trong từng lựa chọn đó?... Clip này sẽ góp phần giúp bạn “giải mã” được những “câu hỏi cuộc đời” nói trên.

Đặt lại mật khẩu

Hãy nhập tên tài khoản hoặc email của bạn. Chúng tôi sẽ gửi một đường dẫn về hộp thư email để tạo mật khẩu mới.

Nếu bạn đã có tài khoản, chúng tôi sẽ gửi đến bạn 1 đường dẫn reset password