• Tác giả: Michael J. Sandel
  • Dịch giả (nếu có): Hồ Đắc Phương
  • Đơn vị xuất bản: NXB Trẻ 

Tên gốc (tiếng nước ngoài): Philip Kotler - Marketing

 

Người Mỹ biết cách marketing bản thân, sản phẩm và ý tưởng của mình. Dù tốt hơn hay xấu hơn, dù giàu hơn hay nghèo hơn, sự sáng tạo, sức mạnh và uy tín trong marketing của Mỹ ảnh hưởng đến người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Philip Kotler, được biết đến với nguyên tắc tiếp thị gồm bốn chữ Ps - sản phẩm, giá cả, khuyến mãi và địa điểm - đưa chúng ta tiếp cận sâu sắc về Marketing, bao gồm nguồn gốc và xu hướng, mối quan hệ của nó với kinh tế toàn cầu và cả những góc nhìn đa chiều. Bài giảng của Philip cũng đưa ra những ví dụ sâu sắc điển hành để người học có thể liên hệ thực tế chính công việc quản trị của mình.

Bài Giới thiệu sách này được viết, thiết kế và và biên tập bởi một Nhóm IPLer của
Học bổng Lãnh đạo Khai phóng IPL khóa 6

Nguyễn Đình Giang
Mai Đoàn Thảo Ly
Võ Minh Thục Quỳ
Lê Thắng
Lê Quang Tịnh