Hùng Võ
Bằng một chiến lược quảng bá thương hiệu thông qua các kênh mạng xã hội và người nổi tiếng (KOL), Biti’s, một thương hiệu Việt lâu năm đã tạo được tiếng vang mới cho sản phẩm giày thể thao Hunter. Họ đã làm việc ấy như thế nào? Người quản lý thành công chiến dịch này sẽ chia sẻ những yếu tố của một chiến dịch quảng bá sản phẩm thành công trong thời đại truyền thông xã hội.
Bài giảng là những chia sẻ quý giá từ anh Hùng Võ, người dẫn dắt chiến dịch tiếp thị này, là những kinh nghiệm thực tiễn về cách xây dựng và triển khai chiến dịch tiếp thị ở một Doanh nghiệp Việt Nam. Nguồn video bài giảng: https://www.youtube.com/watch?v=jXadOUNdqyo
Đinh Hải Đăng Trương Nguyễn Nhật Hoàng Trần Thị Thảo Phương Lê Chiêu Trung Đặng Phương Uyên Trần Thị Hồng Xuyến
CHỈ TIÊU NGHIÊN CỨU MỘT HỆ THỐNG TRƯỜNG HỌC TỐT CHO TRẺ
Triết gia và Thi sĩ
The lost interview - Steve Jobs
Steve Jobs chia sẻ về bậc thầy Quản lý chất lượng Joseph Juran
Tóm lược lịch sử Việt Nam qua các thời đại
TÔN GIÁO CHO NHỮNG NGƯỜI PHI TÔN GIÁO
PHIM: THE GOOD DOCTOR - BÁC SĨ THIÊN TÀI
PHIM: ĐIỀU KỲ DIỆU TRONG PHÒNG GIAM SỐ 7