Cổng tri thức OpenEdu
Hệ thống phân loại bài học
Kết quả tìm kiếm: 22 bài học liên quan đến “Marketing”

Năng lực trọng yếu





Thể loại





Chuyên ngành
















SÁCH: DỐC HẾT TRÁI TIM – POUR YOUR HEART INTO IT

SÁCH: DỐC HẾT TRÁI TIM – POUR YOUR HEART INTO IT

“Dốc hết trái tim” là một câu chuyện về hành trình xây dựng và định hình nên tập đoàn café số 1 thế giới – Starbucks của CEO Howards Schultz. Đây cũng là một sách về xây dựng đội ngũ và văn hóa doanh nghiệp.

Sách

SÁCH: ĐỊNH VỊ - POSITIONING

SÁCH: ĐỊNH VỊ - POSITIONING

Positioning - Định vị được Jack Trout cùng với Al Ries phát triển và trở thành một khái niệm/công cụ quan trọng trong lĩnh vực Marketing

Sách

SÁCH: THE FOUR – TỨ ĐẠI QUYỀN LỰC

SÁCH: THE FOUR – TỨ ĐẠI QUYỀN LỰC

“Tứ đại Quyền lực” là cuốn sách nằm trong danh sách “the best seller” của New York Times và US Today, bóc trần cách mà 4 gã khổng lồ công nghệ đang phục vụ và kiểm soát con người thông qua mô hình kinh doanh và công nghệ.

Sách

SÁCH: KHÁC BIỆT HAY LÀ CHẾT – DIFFERRENTIATE OR DIE

SÁCH: KHÁC BIỆT HAY LÀ CHẾT – DIFFERRENTIATE OR DIE

“Khác biệt hay là chết” là một cuốn sách hay về chiến lược cạnh tranh trong Marketing, được ứng dụng rộng rãi trong thực tế.

Sách

PHIM: SONG ĐỀ XÃ HỘI - THE SOCIAL DILEMMA (2020)

PHIM: SONG ĐỀ XÃ HỘI - THE SOCIAL DILEMMA (2020)

Chỉ có hai ngành công nghiệp gọi khách hàng là người dùng: MA TÚY và PHẦN MỀM. Khi sản phẩm được bán miễn phí cho bạn, thì bạn chính là sản phẩm.

Phim

SÁCH: MẬT MÃ VĂN HÓA

SÁCH: MẬT MÃ VĂN HÓA

Và trên hết, điều gì đã khiến chúng ta, những cư dân cùng sống trên hành tinh này, lại khác nhau nhiều đến như vậy? Câu trả lời nằm trong "mật mã văn hóa".

Sách

THƯƠNG HIỆU LÀ GÌ?

THƯƠNG HIỆU LÀ GÌ?

Võ Văn Quan, Brand Guru, Chuyên gia thương hiệu , Chief Marketing Officer

“Brand” là một trong những khái niệm mới mẻ trong hệ thống kiến thức marketing hiện đại, làm thay đổi rất nhiều nhận thức kinh doanh. Tuy nhiên, Brand mang rất nhiều ý nghĩa sâu sắc mà không phải ai cũng hiểu hết được bản chất của vấn đề.

Bài viết

30 YẾU TỐ CỦA GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU - PHẦN 2: ỨNG DỤNG CÁC YẾU TỐ GIÁ TRỊ VÀO QUY TRÌNH MARKETING

30 YẾU TỐ CỦA GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU - PHẦN 2: ỨNG DỤNG CÁC YẾU TỐ GIÁ TRỊ VÀO QUY TRÌNH MARKETING

Nguồn gốc: Eric Almquist , John Senior & Nicolas Bloch, Harvard Business Review/ Biên dịch: Trang Duyên, Brandsvietnam

Mô hình “30 Yếu tố của Giá trị” tỏ ra rất hấp dẫn. Nó cho thấy nhiều hướng mà các thương hiệu có thể lựa chọn để gia tăng giá trị và lợi ích thương hiệu. Tuy nhiên, cuối cùng thì các yếu tố này phải mang lại sự hữu dụng trong việc giải quyết các vấn đề kinh doanh, cụ thể là gia tăng doanh số.

Bài viết

30 YẾU TỐ CỦA GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU - PHẦN 1: MỞ RỘNG THÁP NHU CẦU MASLOW ĐỂ TĂNG TRƯỞNG DOANH SỐ

30 YẾU TỐ CỦA GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU - PHẦN 1: MỞ RỘNG THÁP NHU CẦU MASLOW ĐỂ TĂNG TRƯỞNG DOANH SỐ

Eric Almquist , John Senior & Nicolas Bloch, Harvard Business Review/ Biên dịch: Trang Duyên, Brandsvietnam

Một mô hình chặt chẽ về những giá trị mà người tiêu dùng đánh giá cao sẽ giúp cho các marketer có thể kết hợp các giá trị và lợi ích để đưa ra một sản phẩm phù hợp nhất.

Bài viết

 TÁI TƯ DUY CSR TỪ BITI’S - CSV LÀ KẾT QUẢ TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN DOANH NGHIỆP

TÁI TƯ DUY CSR TỪ BITI’S - CSV LÀ KẾT QUẢ TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN DOANH NGHIỆP

Hùng Võ, Biti’s/ Biên tập: Brandsvietnam

CSR không chỉ đơn thuần là các hoạt động trách nhiệm xã hội nhỏ lẻ, mà nên gắn liền với hoạt động kinh doanh cũng như triết lý thương hiệu. Hãy cùng nhìn cách Biti’s - một thương hiệu Việt đình đám trong thời gian qua thực hiện các hoạt động CSR và mang lại sự tăng trưởng bền vững cho doanh nghiệp.

Bài giảng

|< < 1 2 3 > >|
Xem thêm