Cổng tri thức OpenEdu
Hệ thống phân loại bài học
Kết quả tìm kiếm: 11 bài học liên quan đến “Marketing”

năng lực trọng yếu





thể loại





chuyên ngành
















Cạnh tranh toàn cầu và lợi thế Việt Nam

Cạnh tranh toàn cầu và lợi thế Việt Nam

Diễn giả: Michael Porter

Giáo sư Michael Porter được mệnh danh là cha đẻ của lợi thế cạnh tranh, bắt đầu với góc nhìn của những cầu thủ thể thao như bóng đá, bóng rổ, bóng chày. Khi theo học trường đại học danh giá Harvard ông chọn cho mình một hướng đi là nghiên cứu về cạnh tranh

Bài giảng

Sách

Sách "It’s not how good you are, It’s how good you want to be"

Tác giả: Paul Arden

Nói về cách thành công và khá nổi tiếng trên thế giới, quyển sách như một cuốn kinh thánh bỏ túi mà bất cứ ai cũng cần để động viên chính bản thân suy nghĩ và làm những việc tưởng chừng như không thể.

Sách

Tại sao Marketing?

Tại sao Marketing?

Đỗ Hoà

Tại sao doanh nghiệp cần marketing? Bộ phận marketing đóng vai trò gì trong các doanh nghiệp? Tình trạng hoạt động marketing tại các doanh nghiệp Việt Nam hiện ra sao? Liệu có cần đầu tư một bộ phận chuyên trách chuyên lo marketing cho doanh nghiệp? Những câu hỏi trên đều là những câu hỏi lớn, không ít lần được đem ra bàn luận, tranh cãi giữa các...

Bài viết

Phân tích khách hàng và thị trường

Phân tích khách hàng và thị trường

Đỗ Hoà

Chiến lược Marketing là một điều quan trọng không thể thiếu vì bất cứ ngành nghề kinh doanh nào cũng cần đến. Bài viết cho chúng ta biết chiến lược Marketing là gì qua góc nhìn của một chuyên gia kinh tế, marketing hàng đầu.

Bài viết

Qui trình Marketing

Qui trình Marketing

Đỗ Hòa

Marketing là một phần không thể thiếu cho dù bạn làm ở ngành nghề nào. Đây là bài viết của chuyên gia marketing hàng đầu về quy trình chuẩn để thực hiện một chương trình marketing từ A đến Z. Độc giả có thể tham khảo để áp dụng không phân biệt ngành nghề hay thị trường.

Bài viết

3 cấp độ của chiến lược

3 cấp độ của chiến lược

Đỗ Hòa

Đây là bài viết của chuyên gia kinh tế Đỗ Hòa, khái quát về chiến lược công ty và chiến lược marketing, mối liên quan giữa hai loại chiến lược này cũng như các cấp độ của chiến lược.

Bài viết

Chia sẻ của “cha đẻ” Marketing hiện đại Phillip Kotler tại Việt Nam

Chia sẻ của “cha đẻ” Marketing hiện đại Phillip Kotler tại Việt Nam

Diễn giả: Phillip Kotler

Năm 2007, nhận được lời mời từ Trường Doanh Nhân PACE, Philip Kotler, "cha đẻ" marketing hiện đại đã sang Việt Nam chủ trì buổi Hội thảo Quốc tế về marketing với chủ đề "Marketing mới cho thời đại mới". Đây là những chia sẻ về góc nhìn, quan điểm từ vị “cha đẻ”, “bộ óc” hàng đầu của thế giới về Marketing hiện đại.

Bài giảng

Trái tim của sự sáng tạo

Trái tim của sự sáng tạo

Gary Hamel

Nhiều công ty, tổ chức chọn hoặc quyết tâm tìm kiếm sự đổi mới, nhưng bản thân họ lại không chịu thay đổi từ tận thâm tâm của mình. Bài viết của Gary Hamel không chỉ giới thiệu mà còn đưa ra ví dụ cụ thể về sự sáng tạo xuất phát từ sự chân thành muốn phục vụ, cống hiến và chia sẻ để cuộc sống của người khác trở nên dễ dàng hơn. Như cách Steve Jobs...

Bài viết

Steve Jobs chia sẻ chiến lược tiếp thị Apple - Think Different

Steve Jobs chia sẻ chiến lược tiếp thị Apple - Think Different

Steve Jobs

Buổi trao đổi của Steve Jobs để triển khai một trong những chiến lược tiếp thị thành công nhất của Apple.

Bài giảng

Sự trở lại của Biti’s

Sự trở lại của Biti’s

Hùng Võ

Những chia sẻ của anh Hùng Võ, Phó Tổng Giám đốc tiếp thị của Bitis về chiến dịch quảng cáo “Đi để trở về” cho dòng sản phẩm Biti’s Hunter.

Bài giảng

|< < 1 2 > >|
Xem thêm